Theo Bloomberg, Jeff Meng, Hàng hiệu siêu cấp 25 tuổi, một tay chơi đồng hồ ở Quảng Châu (Trung Quốc), nóng lòng chi 160.000 NDT (22.800 USD) để mua chiếc đồng hồ Rolex Daytona yêu thích. Nhưng anh ta không thể tìm được chỗ mua.Dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến di chuyển quốc tế, làm gián đoạn mạng lưới xuất nhập khẩu. Tình trạng này khiến các khách hàng giàu có ở Trung Quốc như Jeff Meng không còn nơi để vung tiền. Nhà giàu Trung Quốc chi tổng cộng 111 tỷ USD/năm cho hàng hóa xa xỉ, chiếm 1/3 ngành công nghiệp toàn cầu.Nhiều công ty đồ xa xỉ như Balenciaga và Montblanc phải tìm cách khác để tiếp cận người dùng ở Trung MONCLER siêu cấp Quốc đại lục, bất chấp mối lo ngại về hàng giả và quy định của các nền tảng thương mại điện tử. Bên cạnh đó, các lệnh hạn chế di chuyển cũng thúc đẩy thị trường hàng hóa xa xỉ đã qua sử dụng tại Trung Quốc.
Trước đại dịch, 2/3 giao MONCLER dịch mua bán đồ xa xỉ Trung Quốc được thực hiện ở nước ngoài, theo khảo sát của Bain & Co. Người tiêu dùng mua hàng trong các chuyến du lịch hoặc mua lại từ "daigou". "Daigou" là những người mua hàng thuê, đến Mỹ và châu Âu để học tập hoặc du lịch, mua đồ xa xỉ rồi mang trở lại Trung Quốc."Bây giờ, việc du lịch là không thể, những người mua hàng thuê không thể trở lại Trung Quốc và bị mắc kẹt ở châu Âu", Bloomberg dẫn lời Meng than thở. Nhận thấy tiềm năng mua sắm của người tiêu dùng Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ đã lên kế hoạch mở rộng ra thị trường tỷ dân. Đại dịch góp phần đẩy nhanh quá trình này.Theo Bloomberg, nhà giàu Trung Quốc có khả năng không mạnh tay mua đồ xa xỉ ở nước ngoài như trước ngay cả khi cuộc khủng hoảng qua đi. GIÀY THỂ THAO siêu cấp Nguyên nhân là các nước phương Tây ngày càng đánh mất thiện cảm với Trung Quốc sau sự bùng phát của dịch Covid-19. Điều đó buộc chính phủ Trung Quốc đẩy mạnh tiêu dùng nội địa để thúc đẩy nền kinh tế.
https://www.duybrand.com/brand-16-c38.html Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
https://duybrandcorrect.blogspot.com/
https://duybrandcould.blogspot.com/
https://duybrandcow.blogspot.com/
Friday, October 28, 2022
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Bộ sưu tập Fendi Xuân Hè 2022 thanh tao và mềm mại
Kim Jones đã mở ra sự quyến rũ của nhạc disco trên sàn diễn với bộ sưu tập Xuân/Hè 2022. Đối với buổi trình diễn ready to wear thứ hai và ...
-
Balenciaga giới thiệu mẫu sneaker mới với thiết kế đầy ấn tượng Demna Gvasalia đã biến Balenciaga thành thương hiệu của những đôi giày thể...
-
Trong hàng loạt các mẫu đồng hồ nữ đến từ các thương hiệu đình đám như Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... Cái tên nào hứa hẹn sẽ tạ...
-
Được khán giả ưu ái trao cho danh hiệu “Công chúa nhạc Pop thế hệ mới” không chỉ bởi giọng hát ngây ngất mà còn vì gu thời trang đầy màu s...
No comments:
Post a Comment